
MEA เต็มใจ พร้อมให้บริการ
✔ยึดมั่นในการให้บริการอย่างเท่าเทียมกัน
✔มีกระบวนการ ขั้นตอน โปร่งใส เป็นธรรม ตรวจสอบได้ในทุกขั้นตอน
✔ มุ่งมั่นพัฒนาการให้บริการแก่ประชาชนเป็นสำคัญ โดยไม่รับทรัพย์สินหรือผลประโยชน์ใด ๆ
✔ หากพบเห็นการทุจริต สามารถแจ้งได้ที่ ระบบรับเรื่อง ร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ https://anticorruptionmeaorth/
✔ ท่านสามารถเสนอแนะเพื่อปรับปรุงการดำเนินงานได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดีย หรือ MEA Call Center 1130 ตลอด 24 ชั่วโมง
#MEAโปร่งใสหัวใจคุณธรรม
#พลังงานเพื่อวิถีชีวิตเมืองมหานคร
Energy for city life, Energize smart living
https://www.facebook.com/497340003626475/posts/4494780690549033/
https://timeline.line.me/post/_dQn9zGwXj83CxqzRN98kNgtqOGsCdIGLMSbrTR8/1161715974901068355
https://twitter.com/mea_news/status/1377093323748339717?s=19